Follow Us @soratemplates

Trị hói đầu với 6 biện pháp tự nhiên này

Hairloss không chỉ đơn giản là sự lo lắng của chị em mà còn là nỗi buồn của người đàn ông. Sự phổ biến của chứng hói đầu ở nam giới cao hơn ở nữ giới so với phụ nữ. Ngoài các phương pháp như cấy tóc hoặc phẫu thuật sẹo, ở giai đoạn đầu, chứng hói có thể được khắc phục bằng một số phương pháp tự nhiên sau.

Trị hói đầu với 6 biện pháp tự nhiên này

6 phương pháp điều trị chứng hói đầu tự nhiên

1) Rửa tóc bằng nước ngọt

Sử dụng 2 thìa soda hỗ trợ với 3 ly nước ấm để sưởi ấm. Pha trộn hỗn hợp này và áp lên tóc và da đầu khi bạn lau chùi tóc. Rửa sạch. Ủi soda không chỉ là chất tẩy lông thực sự như dầu gội mà còn giúp da đầu tránh tiếp xúc với hóa chất. Salt lauryl sulfate, một hợp chất trong mỹ phẩm có hói.

2. Sử dụng yêu mỗi ngày

Mật ong được công nhận là một giải pháp tự nhiên rất tốt cho việc mất mát, hói và kích thích sự phát triển của tóc. Bạn có thể thêm một chút yêu thích trà, bánh sandwich hoặc ăn trực tiếp với một lượng vừa phải sẽ giúp làm giảm chứng rụng tóc, rụng tóc rụng nhanh.

3. Massage da đầu

Thường xuyên xoa bóp da đầu vài phút mỗi ngày để kích thích dòng máu lưu thông để kích thích sự phát triển tóc xoăn. Để có hiệu quả, bạn có thể pha trộn với dầu cọ dầu ô liu, dầu mè hoặc hạnh nhân để tăng tuần hoàn máu.

4. Dầu oliu nóng

Bạn có thể sử dụng dầu nóng như dầu ôliu, dầu canola, dầu dừa trên đầu, sau đó massage nhẹ nhàng và ủ trong một giờ, sau đó dầu gội đầu sẽ giúp bạn có một cái đầu nhẹ và kích thích sự tăng trưởng khóa.

5. Dùng nước ép

Sử dụng hành tây hoặc nước ép lô hội (kết hợp với dầu ô liu cũng như dầu vừng / dầu dừa) trên vương miện của bạn. Massage đi để kích thích sự phát triển tóc rủ. Rời khỏi ban đêm và rửa nó mỗi ngày.

Sử dụng hành tây, tỏi hoặc lô hội (kết hợp với dầu ô liu nguyên chất / dầu mè / dầu dừa) lên da đầu của bạn và để lại nó qua đêm và rửa nó vào buổi sáng sớm. Làm điều đó nhiều lần. Loại này cũng là một cách hay để hói.

Thông báo, nếu chỉ sử dụng aloevera, không bao gồm cái chảo trong tâm trí, bởi vì khi khô, lắng đọng trên tóc rất khó để tháo ra.

6. Sử dụng nước trà xanh

Đặt trà xanh trên da đầu và để nó trong một giờ hoặc lâu hơn, sau đó làm sạch đầu của bạn. Bổ sung trà xanh sẽ hoạt động như một chất chống oxy hoá có thể thúc đẩy phòng thủ, ngăn ngừa lão hóa và cũng là một cách dễ dàng để phát triển trở lại.

Xem: Cảnh báo triệu chứng của hói đầu

Những người thấy mình có nguy cơ bị hói nên lưu ý những điểm sau:


Không sử dụng quá nhiều dầu gội đầu, nếu bất kỳ kết hợp chỉ sử dụng loại đó.
Trong trường hợp bạn có tóc giảm, không sử dụng thuốc, dầu gội là không chắc chắn, chỉ dầu gội đầu với người thảo mộc.
Không sử dụng nước nóng để rửa, không khô, không sử dụng hóa chất (nhuộm, uốn cong ...) không buộc tóc, không cho phép đầu bẩn, không để cho tâm trí của tóc vẫn còn ướt để ngủ.
Ăn nhiều đậu nành. Thời điểm tiêu hóa đậu nành, đường ruột phát hành một phân tử đặc biệt, izoflavone, ngăn chặn các trò chơi của một hoóc môn hói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét