Follow Us @soratemplates

Hói đầu chứng tỏ đàn ông thông minh hơn

Giống như nhiều loài động vật có vú khác, con người vẫn giữ được một phần cơ thể của nó, bao gồm tóc trên ngực, chân tay và mất tóc trên khắp cơ thể. Ngoài ra, các ổ khóa được coi là một phần của máy tính.



Tóc được coi là dấu hiệu nhân học đặc trưng. Bởi vì các khoa thần học được đặc biệt phát triển hơn các loài khác, tóc của con người được bảo vệ với đầu dài phủ lên chống lại các yếu tố nước ngoài.

Các sợi lông chỉ kéo dài vài giờ, với nam giới trung bình 2 năm, ở phụ nữ lâu hơn, khoảng 4-5 năm. Đối với mỗi người, trung bình 50 đến 100 rụng tóc mỗi ngày

Tóc cũng được coi là một phần của sự xuất hiện của con người. Một ổ khóa dày, gọn gàng sẽ tạo nên vẻ đẹp nam tính cho người đàn ông. Dài tóc thẳng sẽ làm cho một người phụ nữ hấp dẫn.

Mặt khác, có một vấn đề mà nhiều người đàn ông cảm thấy rắc rối của tóc là hiện tượng "hói".

rụng tóc là một biểu hiện của chứng hói đầu. Nó làm cho nhiều người cảm thấy tự kiêu căng cũng như bạn đang tự hỏi tại sao tôi có ít tóc hơn người khác.

Nhưng theo các chuyên gia, càng hói càng lớn mà bạn có một "nam tính" mạnh mẽ. Folks trải qua từ hiện tượng này trong nhiều trường hợp đang ở mức cao của testosterone (nam giới hoóc môn).

Năm 1960, Tiến sĩ James M Hamilton đã tiến hành một bài tổng kết 20 thanh thiếu niên bị cắt xén bộ phận sinh dục. Ông đã được xem những cá nhân này trong nhiều năm và nhận ra rằng họ có thể không có dấu hiệu của chứng hói đầu khi lớn lên.

Trong khi đó, những người đàn ông khác ở cùng độ tuổi tiếp tục sản sinh ra hoóc môn testosterone và do đó, chúng ngày càng bốc cháy.

Nghiên cứu của ông cho thấy rằng mức testosterone cao có thể dẫn đến chứng hói đầu.

Tuy nhiên, ngoài số lượng testosterone trong máu có một nguyên nhân khác là yếu tố di truyền.

Nhiều gen được cho là làm cho nang trứng nhạy hơn trước testosterone.

Một hóa chất biến testosterone thành chất gọi là dihydrotesterone, làm co lại các nang trứng ở một số người, phá vỡ việc cung cấp chất dinh dưỡng cho não bộ của tóc.

Khi các nang lông co lại, quá trình tăng trưởng tóc trở nên ngắn hơn, kích hoạt mái tóc xoăn để ngắn hơn, cho đến khi nó trở thành 'tóc bé'.

Tóc từ từ nhưng chắc chắn chiếm đầu cho đến khi tóc mới không còn phát triển nữa.

Do sự phức tạp của cái đầu hói này cho đến nay vẫn còn khó khăn để điều trị và hầu như không có phương pháp là rất hiệu quả.

Từ năm 1960, chứng hói đầu đã được chứng minh là một phản ứng trực tiếp để bắt testosterone vào đỉnh đầu.

Điều trị này sẽ không làm tóc trở lại, nhưng một nửa số người được điều trị nói rằng nó đã làm chậm rụng tóc.
Xem: Hói đầu ở nam giới có phải là do di truyền

Trong năm 2010, các nhà nghiên cứu đã kiểm tra các vùng da đầu mà không làm tăng tóc và nhận ra rằng nhiều chất liệu di động bên trong các nang lông vẫn còn, tuy nhiên chúng không phát triển.

Nghiên cứu này đã cho hy vọng rằng mái tóc xoăn có thể một ngày nào đó mở rộng trên da đầu.

Nếu bạn bị hói, đừng lo lắng, ít nhất bạn có thể tự hào rằng bạn có rất nhiều fellows xung quanh.

Và hãy nhìn những diễn viên nổi tiếng như Jude Law, Jason Staham hoặc Zinedine Zidane - họ có những đầu ngực tuyệt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét