Follow Us @soratemplates

Đúng hay sai khi cho rằng đầu hói là triệu chứng suy yếu sinh lý

Sự liên quan đàu hói và yếu sinh lý

Có rất nhiều suy đoán về mối liên quan giữa chứng hói và sinh lý học: Người Nga cho biết đàn ông hói có nhu cầu mạnh mẽ, nhưng người Đông Nam Á luôn khẳng định ngược lại.

Đúng hay sai khi cho rằng đầu hói là triệu chứng suy yếu sinh lý

Một nhóm từ Hoa Kỳ đã điều tra thực tế khoảng 900 đàn ông trong độ tuổi 40-60 cho tình dục của họ, bao gồm tình dục và tình dục mỗi tuần. Kết quả là những con người trung niên này có "ham muốn" nhiều như cơ hội để rụng tóc nhiều.

Chứng hói đầu là biểu hiện của sự yếu đuối thể chất?
Bệnh hói có liên quan đến suy nhược sinh lý ở nam giới?

Nhóm nghiên cứu kết luận rằng điều này liên quan chặt chẽ đến mức testo-sterone, một hormon quan trọng trong cơ thể. Testosterone, khi có hóa chất trong cơ thể, được chuyển thành DHT (Dihydrotestosterone), một hoocmon nội tiết trong cơ thể, gấp 5 lần sinh động hơn Testosterone.

Ở nam giới trung niên, lượng testosterone giảm, do đó, DHT tăng lên để tập trung vào sự cân bằng của con người. Tuy nhiên, DHT làm cho các nang lông co lại, ngăn việc truyền máu đến các mao mạch, để các nguồn tóc bị yếu, và tóc mới phát triển chậm hơn. DHT cũng kích thích các tuyến mồ hôi trong tâm của nang lông để làm việc quá mức, làm cho ổ khóa tốt hơn để giảm. Lượng tóc trở nên nhỏ hơn do tóc hư hại nhưng không thay thế ổ khoá mới.

Điều đó giải thích tại sao nam giới trung niên thường trải qua rụng tóc, tóc mỏng hơn nam giới trẻ và "ham muốn" vì nguy cơ rụng tóc càng tốt.

Đàn ông hói sớm có sinh lý yếu?

Vì vậy đáng kể, không có nghiên cứu nào đã chứng minh được sự liên quan giữa sớm về sinh lý và sưng đầu buổi sáng sớm ở những người đàn ông trẻ, mặc dù xuất hiện nhiều cơn chảy máu hơn trong những vùng này của vùng bị tổn thương tóc. so với các khu vực khác trên đầu của bạn.

Trên thực tế như vậy, hầu hết những người đàn ông hói sớm cảm thấy không thoải mái về sự xuất hiện của họ. Họ mất tự tin vì sợ lão hóa, vì vậy họ ít thoải mái trong mối quan hệ của con người, suy giảm tinh thần. Điều này cũng ảnh hưởng đến việc tìm kiếm tình yêu và mối quan hệ trong nhiều người trong số họ.

Và ở mọi lứa tuổi khi hói, nang lông co lại, tóc xoăn khó phát triển trở lại. Vì vậy, vì tóc đang bắt đầu rụng ở khu vực trái và giữa của đầu (nơi bắt đầu hairloss), đàn ông cần các giải pháp ngay lập tức để các miếng vá không trở thành "hói".

Xem: 5 phương pháp chữa hói đầu hiện nay

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng kẽm và L-arginine hoạt động rất tốt để tạo ra sự cân bằng trong DHT, làm cho hoocmon ít hơn nó gây ra chứng rụng tóc, chứng hói đầu sớm. Đồng thời L-carnitine, Biotin sẽ giúp làm giảm bã nhờn, đặc biệt phù hợp với những người bị rụng tóc nhiều do tóc còn lại. Và các khu, hoàng gia ... cũng là thuốc nên được sử dụng để khôi phục lại bộ não của tóc.

Ngoài ra, tập thể dục, làm việc, ăn uống và nghỉ ngơi một cách nhạy cảm, cảm thấy bình tĩnh, đặc biệt là nghỉ ngơi đủ ... cũng sẽ làm giảm nguy cơ bị hư tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét