Follow Us @soratemplates

Đầu hói ở nam giới - những dấu hiệu ban đầu về bệnh gì?

Tóc là một phần quan trọng của cơ thể, phản ánh tình trạng sức khoẻ của chúng ta. Khi có vấn đề sức khỏe tóc sẽ rụng nhiều, trở thành sợi, thậm chí dẫn đến chứng hói đầu ở nam giới. Trong xã hội hiện đại, giảm tóc, hói là một bệnh lặp đi lặp lại ở nam giới, rất nhiều người không nhớ nhiều. Tuy nhiên, hói đầu ở người có thể là một dấu hiệu ban đầu của một số bệnh.

Đầu hói ở nam giới - những dấu hiệu ban đầu về bệnh gì?

Cảnh báo về bệnh tiền liệt tuyến tiền liệt

Tiến sĩ Michael Prepare, từ Viện Ung thư Quốc gia, cho biết trong tương lai rằng chứng hói đầu thường xuyên ở nam giới có thể đóng vai trò đánh giá nguy cơ u tuyến tiền liệt.

Từ năm 1993 đến năm 2001, trên thực tế 40.000 người đàn ông trong nhóm tuổi từ 55 đến 74 được đề cập đến mức độ và mức độ tổn thương tóc của họ ở tuổi 45, phù hợp với Log of Clinical Oncology. 18% là hói. Trong giai đoạn tiếp theo, giữa 06 và 2008, có hơn 1, 100 người tham gia đã được chẩn đoán mắc bệnh u tuyến tiền liệt và trên thực tế là 600 bệnh nhân xâm lấn. Loại nghiên cứu này cho thấy những người đàn ông bị hói đầu và trán trán có khả năng phát triển ung thư tuyến tiền liệt 39% so với những người không có chứng hói đầu.

mãn dục nam

Testosterone là "tiêu chuẩn vàng" để chẩn đoán tình trạng tình dục của đàn ông. Mức testosterone trong máu dao động từ 300 đến đặc biệt là 000 ng / dl, nhưng khi nam giới đạt đến giai đoạn mãn kinh, mức testosterone xuống dưới 300 ng / dl.

Sự suy giảm hoocmôn của người đàn ông dẫn đến việc chuyển hoocmon androgen hoặc testosterone thành dihydrotestosterone (DHT). Loại này là "thủ phạm" thẳng dẫn đến chứng hói đầu thường xuyên ở nam. Lượng DHT quá mức ảnh hưởng đến nang tóc, tạo ra chúng gắn kết màng bảo vệ trên da đầu, làm chậm mạch máu chảy vào các mạch mao dẫn, tạo ra chứng hói đầu và giảm sự hình thành các sợi. tóc mới.

Kết quả là, chứng hói đầu có thể là một dấu hiệu sớm hơn về tình dục của người đàn ông.

Xem: hói đầu sớm do di truyền đúng không

Chỉ định bệnh tim

Các nhà nghiên cứu thuộc trường Cao đẳng hoặc Đại học Tokyo đã chỉ ra rằng kiểu tóc của người đàn ông đang mỏng đi (đặc biệt là chứng hói đầu từ giữa) có liên quan đến bệnh tim. Theo nghiên cứu, những người đàn ông với tóc mỏng hơn có nhiều khả năng phát triển bệnh động mạch vành hơn so với bình thường 32%. Tuy nhiên, các chuyên gia thừa nhận liên kết là không chắc chắn, đòi hỏi phải điều tra thêm.

"Chân tóc xoăn là một góc độ của người, hói đầu ở nam giới có thể là những dấu hiệu ban đầu của một số bệnh như trên Tuy nhiên, không phải tất cả các cá nhân bị hói đều cần phải lo lắng về nguy cơ bệnh hiểm nghèo Có nhiều yếu tố khác nhau đằng sau mất ổ khóa, hói, đặc biệt là không đủ chất dinh dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét