Follow Us @soratemplates

DHT - Thủ phạm chính của chứng hói đầu

DHT có nghĩa là Dihydrotestosterone, một nội tiết tố nội tiết trong cơ thể. DHT được liên kết với các thụ thể cụ thể ở đầu các nang lông quăn kích hoạt các nang lông thoi lại để co lại, tiếp theo là tóc yếu, và tóc bị vỡ. Liên quan đến nghiên cứu mới nhất, đến 80% trường hợp hói đầu sớm là do sự khác nhau về DHT và năng lượng tình dục. Để hạn chế hói đầu, cần phải ngừng sự khởi đầu của DHT.

Tìm hiểu DHT Nguyên nhân chính gây ra tóc hói mỏng nhiều trong số những trường hợp mất tóc râu, hói đầu sớm quy định để mất cân bằng DHT - Testosterone


Làm thế nào để DHT ảnh hưởng đến tóc của tôi?

DHT (dihydrotestosterone) là một hoóc môn nội sinh trong cơ thể, được chuyển đổi thành testosterone. Hiệu quả của DHT gấp 5 lần testosterone, và khi cơ thể không có đủ testosterone, DHT sẽ hình thành. Hormon này có thể tìm thấy ở phụ nữ tiền mãn kinh, phụ nữ sau mãn kinh và nam giới trung niên - khi rối loạn dẫn đến suy kiệt testosterone, cơ thể sẽ làm tăng sản xuất DHT vì thế thường gây ra tình trạng rụng tóc trầm trọng, hói Mất mạnh trong giai đoạn này.

Khi nồng độ DHT tăng lên trong máu, nó hoạt động trên các nang lông để co lại, lớp bảo vệ dày lên trên đầu, dẫn đến sự ức chế sự phát triển của tóc (tăng trưởng tóc). chất dinh dưỡng, tóc sẽ mỏng, yếu, dễ thấy và khó tăng trở lại. Các nang lông được chôn dưới da đầu và do đó quá trình tạo ra các sợi lông mới bị trì hoãn. Lượng tóc trở nên nhỏ hơn do tóc mỏng đi nhưng không thay thế tóc mới. Dẫn tới chứng hói đầu.

Đối với tất cả những người bị hói, sự mất cân bằng giữa DHT và Testosterone tăng theo độ tuổi. Từ kỷ nguyên 20 của bạn sẽ có nhiều dấu hiệu rụng tóc, tóc bắt đầu mỏng và gầy. Ở tuổi 25 sẽ xuất hiện hói. Mức độ rụng tóc tăng theo độ tuổi. Không cần chăm sóc ngay lập tức tóc hư hỏng, hói đầu sớm, tóc sẽ mịn màng, ở vùng hói đầu, nang lông không thể phát triển trở lại với mái tóc mới, do đó không thể kích thích tóc quăn trở lại. Việc điều trị trở nên vô cùng khó khăn và tốn kém.

Theo nghiên cứu, đến rất nhiều trong số các trường hợp mất tóc râu, mụn đầu sớm dự kiến ​​làm mất cân bằng DHT-Testosterone trong cơ thể gây ra. Điều đó giải thích tại sao hầu hết các sản phẩm chỉ cung cấp vitamin, chất dinh dưỡng cho tóc mỏng, hói ngày nay không có hiệu quả mong muốn.

Tránh choáng váng - Một giải pháp để đảo ngược sự rụng tóc sớm
Đối với chứng hói, hói có hiệu quả, cần chăm sóc từ nguyên nhân bên trong, đòi hỏi một thời gian dài, nhưng bù lại có thể ổn định và an toàn hơn. Để làm được điều đó, các nhân viên nghiên cứu sử dụng một hỗn hợp kẽm và L-arginine để phá vỡ đường dẫn DHT, cân bằng DHT và, thông thường. Khi mức testosterone là đủ, cơ thể sẽ không có nhu cầu để sản xuất lại DHT một lần nữa. Kết quả là, lượng DHT trong máu giảm một cách an toàn và an toàn mà không tạo ra kết quả phụ.

Tìm hiểu DHT Thủ phạm chính gây ra râu tóc


L-carnitine fumarate và Biotin cũng giúp cân bằng sự chuyển hóa lipid, do đó làm giảm bao nhiêu dầu tự nhiên trên da và tóc, để lại đầu khô, ít bị vỡ. Đồng thời, việc bổ sung viên nén và viên pantothensäure sẽ là nguồn cung cấp dưỡng chất quan trọng để giúp tóc mới phát triển nhanh hơn, mỡ cơ thể và ổ khóa sáng bóng!

Sự phong phú của enzyme rupertase II5 alpha là do các yếu tố di truyền làm cho nó khó thay đổi. Bất cứ điều gì chúng ta có thể làm là tấn công DHT trước khi nó có khả năng gây ra bất kỳ tác hại.

Có rất nhiều thành phần hoạt tính trong tự nhiên của mẹ ngăn cản quá trình 5-alpha reductase, ngăn chúng sản xuất DHT như kẽm, pro-vitamin B5, sản phẩm của lòng bàn tay lùn, cây lá. Những chất này đang được sử dụng để tạo ra các sản phẩm chăm sóc và chăm sóc tóc xoăn. Trong khi tạm dừng các hoạt động phá hoại của DHT, các sản phẩm này đồng thời mang lại các nang lông không hoạt động. Độ dày của da đầu từ từ nhưng chắc chắn mỏng đi và đầu của các nang tóc bị rụng được giải phóng, và tóc có thể phát triển tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét