Follow Us @soratemplates

Giảm tóc rụng vào mùa hè bằng cách nào hiệu quả nhất

Sau đây là một số cách chăm sóc tóc với bí quyết ngăn chặn tóc rụng nhiều mùa hè hiệu quả nhất dưới đây bạn nhé.

Để mái tóc luôn chắc khỏe và không bị gãy rụng bạn cần có một chế độ chăm sóc cẩn thận và hợp lý. Ngoài việc lựa chọn chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc khoa học bạn nên thường xuyên làm đẹp cho mái tóc bằng những phương pháp tự nhiên như đắp mặt nạ cho tóc, dưới đây là một số loại mặt nạ sẽ giúp mái tóc chắc khỏe và ngăn rụng tóc bạn có thể áp dụng.


Aloe vera + mật ong


Đây là một biện pháp khắc phục tuyệt vời để có được mái tóc dày của bạn. Sử dụng 2-3 lá lô hội, trích xuất gel sau đó nhuyễn với 3 muỗng cà phê mật ong. Chà hỗn hợp lên tóc và da đầu của bạn. Giữ nó trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch với nước lạnh và dầu gội đầu. Lưu ý, phương pháp này có thể làm cho da đầu của bạn hơi dính, do đó hãy chắc chắn để rửa tóc của bạn một cách cẩn thận để thoát khỏi tình trạng này.

Nước cam


Trong nước cam chứa nhiều vitamin C, nước cam không chỉ là một thức uống mát mẻ làm mới cho mùa hè, mà còn là một phương pháp để cải thiện mái tóc của bạn. Bạn có thể sử dụng nước cam hoặc các loại tinh dầu cam để áp dụng trên tóc và da đầu, sau đó rửa sạch sau 20 phút. Nó sẽ làm giảm rụng tóc của bạn rất nhanh chóng.


Quấn tóc với khăn ấm


Nó rất đơn giản. Thêm 6-8 giọt dầu hạnh nhân vào 1 lít nước nóng. Trộn và nhúng trong một tòa tháp. Ép khô và sử dụng nó để quấn tóc ướt của bạn trong khoảng 15 đến 20 phút. Làm điều đó ít nhất 1 lần mỗi tuần. Chỉ trong một tháng, bạn sẽ hài lòng khi thấy số tiền của rụng tóc là giảm đáng kể.

Giấm táo


Giảm biện pháp khắc phục rụng tóc chỉ là nằm trên tủ bếp. Đi một tách nhỏ dấm táo, hãy giữ nó ấm trong lò vi sóng và sau đó áp dụng nó vào da đầu sạch sẽ của bạn. Giữ nó trong khoảng 60 phút rồi rửa sạch với dầu gội. Điều này không chỉ giúp bạn loại bỏ sự sợ hãi của tóc mỏng mà còn kích thích tóc phát triển nhanh hơn.

Lá thảo dược


Thường xuyên rửa tóc của bạn với lá thảo dược có thể nhanh chóng giúp bạn ngăn chặn sự rụng tóc. Bạn nên đun sôi nước với các loại thảo mộc như lá móng, hoa dâm bụt, bạc hà hoặc cỏ chanh. Sau đó dùng nước này để rửa tóc của bạn ít nhất 2 lần mỗi tuần.

Xem Người bị tóc rụng nhiều nên kiêng ăn những thực phẩm nào?

Dầu hoa oải hương + dầu jojoba


Dầu hoa oải hương là một trong những loại tinh dầu soothy mà có hiệu quả nhất cho việc rụng tóc. Trộn 10 giọt tinh dầu với 10 giọt tinh dầu hương thảo, 5 giọt tinh dầu húng quế và 2 muỗng cà phê dầu jojoba. Sử dụng hỗn hợp này để massage da đầu của bạn mỗi đêm trước khi đi ngủ. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức và rụng tóc nhanh chóng giảm đáng kể.

Sử dụng dầu dừa


Dùng dầu dừa thoa lến khắp da đầu và mát xa nhẹ nhàng từ chân tóc. Cách làm này sở dĩ rất công hiệu bởi trong dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng viên nén vitamin E thay thế cho dầu dừa cũng đem lại hiệu quả tương tự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét