Follow Us @soratemplates

8 ưu điểm của người hói đầu

1) Nguy cơ ung thư thấp

Một nghiên cứu về ung thư tiền liệt tuyến cho thấy những người đàn ông bị tổn thương tóc ở thời trẻ có nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn 45% so với đàn ông có ổ khóa dày và dày. Nghiên cứu cho thấy việc quảng cáo kéo dài với một lượng lớn testosterone, nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới, có thể làm chậm các khối u trong cơ thể, trái với những niềm tin ban đầu rằng testosterone kích thích sự phát triển của ung thư.


2 trao đổi chất trong cơ thể tốt hơn


Mặc dù có những tác dụng phụ không mong muốn trên da đầu, nhưng mức testosterone cao trong cơ thể bạn lại có những kết quả khác: thúc đẩy sự trao đổi chất giúp cơ thể khôi phục lại hình dáng, duy trì cân nặng khỏe mạnh. Mạnh và cơ. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những người đàn ông có mức testosterone cao thường có lượng chất béo trên mặt thấp hơn, mang lại cho họ vẻ mặt mạnh mẽ hơn và những đường nét chắc chắn hơn.

3. Có vẻ nam tính hơn

Một nghiên cứu về hậu quả của chứng hói đầu cá nhân đã lấy ý kiến ​​của hàng trăm thiếu niên trai và phụ nữ về hình ảnh của người đàn ông với mái tóc đầy đủ với hình ảnh của mình sau khi sử dụng photoshop. thoát khỏi tóc. Kết quả cho thấy những người đàn ông không có mái tóc được đánh giá là trông khỏe mạnh, nhân ái và cao hơn. Các cá nhân làm rõ rằng đầu cạo thường được tìm thấy trong các ngành nghề "nam tính" như lính, cảnh sát và nhân viên cứu hỏa.

4. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Dầu gội đầu, bình khí, lược, bàn chải, máy sấy và dao cắt là khá tốn kém. Nhưng những người đàn ông hói không cần phải chi tiền để chăm sóc tóc. Lợi thế chính là tiết kiệm PERIOD - bạn sẽ không cần tạo mái tóc trước khi đi làm. Ngoài ra, bạn tắm nhanh hơn nhiều lần.

5. Với bất kỳ loại mũ

Zero tóc, người đàn ông phù hợp với bất kỳ loại mũ. Đặt một cặp kính mát thời trang họ sẽ giống như một triệu phú mỗi và mọi thời gian ra khỏi nhà. Hãy thử bất kỳ chiếc mũ: mũ bóng đá, mũ cáo, được làm từ mũ len ... tất cả đều làm cho chúng trở nên rất phong cách.

6. Có lợi thế về kinh doanh

Những người đàn ông hói đã được nhiều người nhìn nhận để có được tiềm năng lãnh đạo tốt hơn, quyết đoán hơn và mạnh mẽ hơn - mang lại cho họ lợi ích trong công ty. Nhưng hình ảnh của một người đàn ông hói đang bị đánh giá là yếu và khó khăn để dựa vào. Đó là lý do tại sao các chuyên gia khuyên những người đàn ông cạo râu để cạo đầu mạnh mẽ. Một số nhà lãnh đạo khó khăn nhất và mạnh mẽ nhất mọi thời đại là những người đàn ông hói như Winston Churchill, Vladimir Lenin, Mahatma Gandhi và Vladimir Putin.

7. Thực hiện không phải đối mặt với những vấn đề đáng sợ nhất

Theo tâm lý học, hói đầu là nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của một người. Suy nghĩ và lo lắng về điều này có thể làm cho họ mệt mỏi và chán nản. Nhiều người đàn ông tìm lời khuyên từ các chuyên gia, dành rất nhiều tiền mỗi tháng để mua thuốc và thậm chí đếm từng sợi tóc. Tuy nhiên, nếu bạn nói lời chia tay với tóc, đàn ông sẽ thấy nó không thực sự xấu và họ có thể tự giải phóng khỏi những lo lắng hàng ngày.
Xem: DHT - Thủ phạm chính của chứng hói đầu

8. Đừng lo lắng về những năm nghỉ hưu

Những người đàn ông hói có thể trông già hơn ban đầu. Tuy nhiên, kể từ thời gian tiếp theo, họ không có ổ khóa để trở thành kim loại một phần và đầy đủ hoặc suy giảm theo độ tuổi. Và vì vậy chúng dường như ở lại với tuổi tác, chỉ thêm một vài dòng và nếp nhăn. Nam diễn viên Bruce Willis, có vẻ như cá nhân này đã không già đi trong nhiều năm.https://tritocrung.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét