Follow Us @soratemplates

Tại sao nên tự tin khi bạn hói đầu

rụng tóc có thể khiến mọi người cảm thấy lo lắng và có lỗi. Cả nam giới và phụ nữ đều có thể trở nên rất cảm xúc khi đối mặt với tóc mỏng hoặc hói. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải cân nhắc rằng điều này là bình thường. Ngay bây giờ có rất nhiều nguyên nhân của tóc mỏng đi, nhưng điều đó không làm cho nó tốt hơn để đối mặt. May mắn thay, có nhiều cách để tăng sự tự tin khi bạn học cách thích nghi với sự thoải mái khi rụng tóc.



1 Xác định nguyên nhân của chứng hói.

 Bước đầu tiên để hói là để hiểu được lý do cho tóc mỏng. Mọi người đều giảm tóc mỗi ngày (một số người mất nhiều tóc hơn những người khác), nhưng nó không phải là nghiêm trọng, đủ để được gọi là hói đầu. Nguyên nhân chính xác gây ra tổn thương tóc thường liên quan đến một trong bốn yếu tố: di truyền (tiền sử gia đình), thay đổi hoóc môn, tình trạng sức khoẻ, các phản ứng phụ. Trong trường hợp tóc bạn co lại rất nhiều, nhưng bạn không biết tại sao, thì chắc chắn bạn sẽ muốn tìm ra nguyên nhân. Hỏi một chuyên gia y tế để giúp bạn tìm ra một lý do, và cũng sẽ được chuẩn bị tốt hơn để chấp nhận tóc mỏng.

Nếu bạn quan tâm đến việc mất tóc, hãy chú ý đến kế hoạch ăn kiêng của bạn. Ăn kiêng kém có thể là nguyên nhân của sự vắng mặt của chất ở đầu tóc. Cũng vậy, chú ý đến trạng thái cảm xúc. Stress có thể là một nguyên nhân.

2 Phản hồi bất lợi. 

Đôi khi một vài người không rõ có thể hỏi ngẫu nhiên các câu hỏi của bạn. Nếu bạn mất tự tin vì mọi người yêu cầu bạn liên quan đến mái tóc "chọn" của bạn, cố gắng tìm một cách mạnh mẽ để đáp ứng với những người tò mò. Một giải pháp là hoàn toàn bỏ qua chúng. Giả vờ bạn không nghe bình luận và không biết về nó, ngay cả với chính mình. Bạn cũng có thể đối mặt với người đó bằng cách nói rằng bạn không bao giờ muốn mô tả tất cả mọi thứ với sự xuất hiện của bạn. Bất kỳ sự lựa chọn nào sẽ làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn so với chiêm ngắm sự chết chóc. [3]

3 Xác định một số điều tuyệt vời về tóc mỏng. 


Đầu tiên không chỉ đẹp mà còn có nhiều kết quả! Ví dụ, nhiều người xem chứng hói đầu như một dấu hiệu cho thấy đàn ông không có mái tóc là người lớn và có vị trí xã hội tăng lên. [4] Đó là một nhận thức tuyệt vời cho folks để cung cấp cho bạn tại công ty. Người có xu hướng liên kết hairloss với sức mạnh thể chất

Tiết kiệm thời gian. Tóc mỏng có thể làm giảm đáng kể thời gian dành cho chải chuốt vào buổi sáng. Thay vì làm khô tóc, đánh răng và tạo kiểu dáng, chỉ cần hydrate và thêm kem chống nắng và bạn có thể đi ra ngoài! Bạn sẽ được ngủ thêm mỗi sáng, chắc chắn sẽ cải thiện tâm trạng và sự tự tin của bạn.
Tiết kiệm tiền. Mặc dù bạn vẫn cần chăm sóc cho đầu hói, nhưng chi phí sẽ thấp hơn đáng kể so với chăm sóc tóc. Nếu có thể cần thiết, yêu cầu bất kỳ phụ nữ (hoặc người đàn ông) đã trả một số tiền phong nha tiền để nhuộm tóc của cô và giảm xuống chỉ sau hai tuần.

Xem: 8 ưu điểm của người hói đầu


4 Tìm người bạn ngưỡng mộ. 


Trái đất luôn luôn là cảm hứng, nhiệt tình, đẹp - và nhiều người trong số họ là hói! Nếu bạn cá nhân không có ý tưởng xem ai là người hùng đầu hói, thì có rất nhiều người nổi tiếng để học hỏi. Xác định vị trí của một số cá nhân và xác định các nhân vật bạn ngưỡng mộ, cả bên trong lẫn bên ngoài. Có rất nhiều người mạnh mẽ trong nền có người hói, có nghĩa là bạn sẽ có nhiều lựa chọn thay thế. Bạn sẽ nhiệt tình về chính trị? Tìm hiểu về Cory Booker. Nếu bạn là một người yêu thể thao, chỉ cần làm theo Michael Jordan!

5 Đánh giá cao sức khoẻ. 

Đối với những người hói vì chất lượng cuộc sống của bạn điều kiện, rất khó khăn để đối mặt. Bạn đã trải qua nhiều thay đổi về cảm xúc và thể chất, do đó khó nhận ra những cải tiến chính được tạo ra trên tóc rụng. Mặc dù thực sự khó khăn, bạn có thể thử nghiệm để thay đổi nhận thức. Thay vì xem xét, "Hóa trị liệu này có thể làm cho tóc của bạn rơi ra! Rất tốt, Hãy thử suy nghĩ," điều trị bức xạ này có ảnh hưởng rõ ràng. Tôi thực sự có thể nhận thấy nó khi nhìn vào gương! (và cảm giác tự tin) có thể thực sự làm tăng cảm giác của bạn - cả trong tâm trí và thể chất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét